Monday, December 12, 2016

Bạn có muốn thiết kế showroom bán hàng ?

Showroom bán hàng có ý nghĩa lớn đối với tất thảy các doanh nghiệp khi muốn cung cấp hàng hoá cho các khách hàng của mình. Một showroom đẹp sẽ giúp thu hút sự chú ý của khách hàng của mình. Và đương nhiên là bạn không thể tự thiết kế một showroom chuyên nghiệp được.

Chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ thiết kế showroom của BNT. Là một trong những dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế biển quảng cáo và showroom cho các khách hàng tại các tỉnh trên khắp cả nước nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ nha !

Showroom trưng bày, giới thiệu sản phẩm nội thất này được triển khai thiết kế theo phong cách hiện đại. Theo đó, mặt tiền của công trình được tạo nên bởi các hình khối rất vững chắc, khỏe khoắn. Các khung viền của công trình được ốp đá hoa màu nâu đất khiến cho công trình trở nên nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều.

Với tính chất là công trình kinh doanh bán, trưng bày và giới thiệu sản phẩm mặt tiền của công trình sử dụng vật liệu kính xuyên suốt cả 3 tầng nhà giúp tăng nguồn sáng cho không gian phía trong, tận dụng triệt để ánh sáng mặt trời, tiết kiệm năng lượng cho gia chủ, đồng thời điều hòa không khí, tạo góc view rộng lớn để khách hàng cũng như người đi đường có thể dễ dàng chiêm ngưỡng các sản phẩm nội thất được bày bán phía bên trong, kích thích nhu cầu mua hàng.

Nếu các bạn đang cần được tư vấn thêm, hãy truy cập theo đường link sau đây nha: http://truyenthongbnt.com/dich-vu-thiet-ke-showroom-ban-hang/