Thursday, October 12, 2017

Thảnh thơi với dịch vụ công bố

Tháng này, tôi đã lên kế hoạch cho việc đi du lịch cùng gia đình. Ấy thế mà, đùng một phát, sếp giao cho tôi nhiệm vụ đi làm công bố cho sản phẩm mới của công ty mới nhập khẩu về. Đang lo lắng bởi vé máy bay đã đặt trước, mà công việc cũng không thể chậm trễ. Về đến nhà, vợ thấy mặt mày ủ rũ, hỏi thăm mới ra vấn đề mắc kẹt trong việc công bố thực phẩm.

Tôi bảo với vợ, công bố này phức tạp lắm, chuẩn bị giấy tờ xong rồi chạy lên chạy xuống các cơ quan chức năng mãi mới xong cho, có khi chả đi được du lịch nữa.

May thay, vợ có sáng kiến, chả là có cô bạn thân làm bên Luật Việt Tín, bên đấy chuyên cung cấp dịch vụ công bố thay cho các doanh nghiệp. Thế là vợ tôi liên hệ luôn với cô bạn thân kia, hỏi một chút về hồ sơ, sau đó, note ra giấy giúp tôi cần chuẩn bị những gì.

Ngay hôm sau, tôi tới công ty và hoàn thiện luôn giấy tờ, những thủ tục cần có, sau đó, mang trực tiếp sang luôn Việt Tín cho an tâm. Chỉ vậy là xong các bạn ạ. Công ty luật bảo chỉ khoảng gần 1 tháng mà sản phẩm có mã công bố. Thế là gia đình tôi an tâm đi du hí cùng nhau rồi.

Nhờ Việt Tín mà tôi thảnh thơi cùng vợ con ra biển lớn, tạm gác công việc sang một bên luôn.