Friday, February 21, 2014

Đẩy mạnh dịch vụ công bố mỹ phẩm

Trong thời gian vừa qua, chúng tôi - công ty tư vấn luật Việt Tín đã tư vấn cho rất nhiều doanh nghiệp công bố lưu hành thành công mỹ phẩm cho mình qua dịch vụ công bố mỹ phẩm của chúng tôi, với kinh nghiệm đã có nhiều năm tư vấn cho khách hàng nên chất lượng dịch vụ và giá thành sản phẩm ngày càng cải tiến để kịp thời cung cấp cho khách hàng và hoàn thành chỉ tiêu của riêng mình.

CHúng tôi đã tư vấn cho hàng chục doanh nghiệp / tháng, đây là con số ấn tượng với một nhà cung cấp dịch vụ như chúng tôi. Với đội ngũ chuyên viên năng động và có thể tới tận địa chỉ khách hàng yêu cầu để tư vấn thêm cho các bạn nên khách hàng ngoài tiết kiệm thời gian ra còn tiết kiệm thêm công sức đi lại lên cơ quan nhà nước để làm việc.

CHúng tôi đang đẩy mạnh dịch vụ nên nếu bạn đang muốn được tư vấn thêm về công bố sản phẩm mỹ phẩm hãy liên hệ ngay tới Việt Tín để được tư vấn trực tiếp nhé !

Chúc các bạn thành công !